logo

Smart Clinics

Giải pháp chuyển đổi số cho phòng khám thai sản

  • Đáp ứng đầy đủ chức năng cho các hoạt động của phòng khám
  • Quy trình nghiệp vụ khám chữa bệnh khoa học, có thể cấu hình phù hợp với mô hình tổ chức của từng phòng khám
  • Kết nối trực tiếp với các thiết bị y tế
  • Trao đổi dữ liệu với các dịch vụ điện toán đám mây
  • Kết nối với bệnh nhân qua ứng dụng di động
  • Xây dựng và quản lý lịch khám
  • Liên kết tự động lịch khám và đăng ký khám của bệnh nhân

Tiếp đón bệnh nhân

Chức năng tiếp đón bệnh nhân cho nhân nhân viên tiếp tân phòng khám tiếp nhận và nhập thông tin của bệnh nhân đến khám bệnh. Đối với bệnh nhân đã khám tại phòng khám trước đó nhân viên tiếp tân có thể tìm kiếm nhanh chóng bằng mã bệnh nhân, tên, số điện thoại,... Với bệnh nhân mới chức năng này cho phép nhập thông tin bệnh nhân để tạo bệnh nhân mới.
Ngoài ra, để đảm bảo thuận tiện, chức năng tiếp đón bệnh nhân cũng bao gồm cả chức năng thanh toán.

Khám lâm sàng

Chức năng này đáp ứng nghiệp vụ của bác sỹ khám lâm sàng như khám triệu chứng, chỉ định dịch vụ cận lâm sàng, xem lịch sử khám chữa bệnh, xem kết quả cận lâm sàng, kê đơn, hẹn tái khám.
Bác sỹ khám lâm sàng có quyền quyết định kết thúc phiên khám cho bệnh nhân. Khi kết thúc phiên, toàn bộ thông tin khám chữa sẽ được đưa vào lưu trữ trong lịch sử khám chữa bệnh của bệnh nhân và có thể tra cứu lại trong các lần khám sau.

Cận lâm sàng (siêu âm thai)

Chức năng khám cần lâm sàng đối với các phòng khám thai sản thông thường phổ biến là siêu âm thai. Hệ thống cho phép kết nối trực tiếp với máy siêu âm để nhận kết quả hình ảnh. Các số liệu siêu âm sẽ được nhập và đưa vào báo cáo kết quả siêu âm theo đúng danh sách và thứ tự tuỳ chọn của từng bác sỹ siêu âm.
Kết quả mỗi chỉ số siêu âm đưa ra sẽ được đối chiếu với kết quả quá khứ (nếu có) giúp bác sỹ đánh giá được độ tin cậy của kết quả đo.

Báo cáo, trả kết quả

Hệ thống cung cấp các biểu mẫu (biểu mẫu đơn thuốc, biểu mẫu kết quả siêu âm) chuẩn mực và có tính thẩm mỹ cao. Các phòng khám cũng có thể yêu cầu sử dụng các biểu mẫu mang tính thương hiệu của mình và yêu cầu sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng.
Các báo cáo có thể được in ra cho bệnh nhân hoặc lưu dưới dạng file để gửi qua ứng dụng di động, Zalo, Messenger tuỳ theo yêu cầu của bệnh nhân.

Lưu trữ đám mây

Để đáp ứng yêu cầu lưu trữ hồ sơ khám chữa bệnh của bộ Y tế, hệ thống cho phép phòng khám lựa chọn dịch vụ backup dữ liệu lên cloud. Điều này cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn về thời gian và dung lượng. Việc lưu dữ liệu trên cloud còn cho phép phòng khám phục hồi lại toàn bộ hệ thống một cách nhanh chóng khi có sự cố sảy ra.
Bệnh nhân cũng có thể sử dụng mobile app để xem lịch sử khám chữa bệnh của mình từ dữ liệu lưu trữ trên cloud.

Quản lý dịch vụ

Tính năng quản lý dịch vụ giúp đảm bảo nhất quán trong nội bộ phòng khám và với bệnh nhân. Với tính năng này, phòng khám có thể đưa ra các loại hình dịch vụ y tế khác nhau với đơn giá có thể thay đổi theo thời gian.
Việc quản lý dịch vụ còn giúp cho việc tiếp nhận bệnh nhân, chỉ định dịch vụ cho bệnh nhân và Tính phí dịch vụ được thực hiện nhanh chóng.

Quản lý danh mục thuốc

Việc quản lý danh mục thuốc giúp bác sỹ kê đơn lựa chọn thuốc phù hợp cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, giảm thiểu thời gian nhập liệu và tránh nhầm lẫn. Mỗi thuốc được quản lý bao gồm đầy đủ thông tin về nhóm thuốc, xuất xứ, dạng bào chế, đơn vị cung cấp,...
Chức năng quản lý danh mục thuốc cho phép thêm thuốc vào danh mục, cập nhật thông tin thuốc hoặc xoá thuốc khỏi danh mục.

Quản lý chỉ số siêu âm

Các chỉ số siêu âm thai được hệ thống cung cấp sẵn theo danh mục đầy đủ các chỉ số được sử dụng phổ biến trên thế giới. Với danh mục này, các bác sỹ siêu âm có thể thiết lập danh sách các chỉ số thường dùng cho riêng mình giúp Việc nhập liệu kết quả siêu âm được nhanh chóng.
Với chức năng quản lý chỉ số siêu âm, bác sỹ có thể thay đổi các thông tin chỉ số đo theo cách riêng như tên gọi, viết tắt hay đơn vị tính.

Quản lý bệnh nhân

Các thông tin của bệnh nhân được quản lý và lưu trữ trên hệ thống giúp việc tiếp đón bệnh nhân được thực hiện nhanh chóng. Việc quản lý bệnh nhân bao gồm thông tin của bệnh nhân và lịch sử khám chữa bệnh tại phòng khám.
Mỗi bệnh nhân có một mã định danh và có thể sử dụng để trao đổi thông tin kết quả khám chữa bệnh với phòng khám; đăng ký khám hoặc xem lịch sử khám chữa bệnh của bệnh nhân thông qua ứng dụng di động.

Quản lý nhân viên

Mỗi nhân viên của phòng khám sẽ có một tài khoản người dùng được quản lý trên hệ thống. Mỗi người dùng cần đăng nhập bằng tài khoản của mình trước khi sử dụng các tính năng của hệ thống. Người sử dụng chỉ có thể sử dụng tính năng phù hợp với yêu cầu công việc và được cấp quyền trên hệ thống.
Hệ thống cũng cho phép người dùng quản lý những thông tin cá nhân của mình như ảnh đại diện, địa chỉ, điện thoại,... hoặc thay đổi mật khẩu.

Quản lý phác đồ

Chức năng quản lý phác đồ mẫu cho phép bác sỹ tạo ra các phác đồ điều trị của riêng mình để tái sử dụng cho các nhóm bệnh nhân khác nhau. Thông tin phác đồ bao gồm tên phác đồ, đơn thuốc và các chỉ dẫn cần thiết khác. Khi kê đơn cho bệnh nhân bác sỹ chỉ cần chọn phác đồ mẫu phù hợp. Bác sỹ cũng có thể thay đổi đơn thuốc mẫu cho phù hợp với từng bệnh nhân.
Mỗi bác sỹ sẽ có thư viện đơn thuốc mẫu riêng và chỉ có thể quản lý, sử dụng đơn thuốc mẫu của riêng mình.

Quản lý lịch hẹn

Mỗi bệnh nhân sau khi khám và điều trị tại phòng khám sẽ được bác sỹ đưa ra lịch hẹn tái khám. Lịch hẹn sẽ được đưa vào danh sách quản lý giúp nhân viên chăm sóc khác hàng có thể biết được các bệnh nhân có lịch hẹn khám theo từng ngày, qua đó nhân viên có thể gọi điện cho bệnh nhân nhắc nhở về việc tái khám. Hệ thống cũng cho phép đánh dấu bệnh nhân đã được gọi điện nhắc lịch hay chưa.

Lịch sử khám chữa

Lịch sử khám chữa bệnh của mỗi bệnh nhân sẽ được lưu trữ đầy đủ và cho phép xem lại tuỳ theo nhu cầu mỗi bộ phận, cá nhân. Bệnh nhân có thể sử dụng ứng dụng di động để xem lại toàn bộ lịch sử khám chữa bệnh của mình. Bác sỹ khám lâm sàng có thể xem lịch sử khám chữa của mỗi bệnh nhân. Bác sỹ kê đơn có thể xem kết quả siêu âm của bệnh nhân trong quá khứ để đánh giá kết quả siêu âm hiện thời chính xác hơn.

Thống kê doanh thu

Kết quả doanh thu dịch vụ hàng ngày được ghi nhận với đầy đủ thông tin: bệnh nhân, dịch vụ, người thu, hình thức thu (tiền mặt, chuyển khoản,...). Quản lý phòng khám có thể xem kết quả doanh thu của phòng khám theo từng ngày hoặc trong khoảng thời gian bất kỳ. Số liệu doanh thu cũng có thể xoá khỏi hệ thống, tuy nhiên chỉ có người được cấp quyền sử dụng mới có thể xem hoặc xoá dược số liệu này.

Tham số hệ thống

Chức năng quản lý tham số hệ thống cho phép thiết lập các tuỳ biến theo từng phòng khám như logo phòng khám, điện thoại, email, biểu mẫu đơn thuốc, biểu mẫu in kết quả siêu âm,...
Chức năng này được thiết lập ban đầu khi cài đặt ứng dụng và các phòng khám ít có nhu cầu thay đổi trong quá trình sử dụng.
Công ty TNHH Thiết bị Kỹ thuật HTC
Địa chỉ: Số 25, ngõ 218, đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0914838166, website: https://www.smartclinics.vn
Copyright © by HTC Technical Equipment. All Rights Reserved.